KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC都市開発株式会社

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc thuê lại đất giữa LG-KBC-SHP

Sáng nay 18/12/2014, tại Văn phòng KBC, KCN Quế Võ, Bắc Ninh đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng nguyên tắc thuê lại đất giữa LG – KBC – SHP. Lễ ký kết được diễn ra long trọng dưới sự chứng kiến của lãnh đạo các bên.

Tháng 1 năm 2013, Tập đoàn điện tử LG của Hàn Quốc đã quyết định đầu tư vào thành phố Hải Phòng, và đã chọn KCN Tràng Duệ của KBC để xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị điện tử với quy mô 40ha. LG và KBC đã ký hợp đồng thuê lại đất 40 ha tại KCN Tràng Duệ, tổng vốn đầu tư đăng ký là 1,5 tỷ USD. Với quyết tâm cao và sự hỗ trợ nhiệt tình của TP. Hải Phòng và KBC, vào tháng 6/2013, KCN Tràng Duệ đã trở thành một bộ phận không thể tách rời của Khu Kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, sau đó LG đã được BQL KKT Hải Phòng cấp Giấy chứng nhận đầu tư với những ưu đãi cao nhất của KKT.

Từ năm 2013 đến nay, LG đã tích cực hoàn thiện xây dựng nhà máy tại KCN Tràng Duệ và được đánh giá là một trong những nhà máy có tốc độ xây dựng nhanh nhất tại Hải Phòng hiện nay. Nhà máy đã bắt đầu đi vào sản xuất thử, có thể tạo hàng vạn công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Tiếp tục đà phát triển, cuối năm 2014, Tập đoàn LG đã tiếp tục lựa chọn KCN Tràng Duệ để mở rộng dự án đầu tư của mình. KBC đã luôn nỗ lực hết sức, đồng hành và hỗ trợ LG trên mọi phương diện.

LG – KBC – SHP ký Hợp đồng nguyên tắc thuê lại đất

Hôm nay, 18/12/2014, tại Văn phòng KBC, LG và KBC đã cùng nhau ký kết Hợp đồng nguyên tắc thuê lại đất, theo đó, LG tiếp tục thuê thêm 40ha tại KCN Tràng Duệ để phục vụ cho dự án mở rộng giai đoạn 2. Sau khi ký hợp đồng, LG sẽ chuyển tiền theo tiến độ và lên kế hoạch cụ thể để xây dựng nhà máy giai đoạn tiếp theo. Đại diện của LG, KBC và KCN Tràng Duệ đã cùng bắt tay nhau ký kết Hợp đồng nguyên tắc thuê lại đất, cùng nhau xây dựng tiếp mối quan hệ đối tác thân thiết và bền vững.

Giai đoạn 2 của LG được triển khai dựa trên sự hợp tác và tin tưởng giữa LG và KBC. KBC luôn hỗ trợ LGE tối đa, kịp thời mọi vấn đề cả trước và sau đầu tư. Không những thế, KBC còn đang xây dựng những cơ chế ưu đãi dành cho các vệ tinh của LG đang có nhu cầu đầu tư vào KCN Tràng Duệ.

LGE chuẩn bị khánh thành nhà máy giai đoạn 1 - tại KCN Tràng Duệ, Hải Phòng

Ngoài ra, KBC cũng đã đón tiếp rất nhiều vệ tinh của LG đến làm việc để thuê đất xây dựng nhà máy cũng như thuê và mua nhà xưởng xây dựng sẵn của KCN. KBC cũng đã ký Biên bản ghi nhớ với Hiệp hội điện tử Hàn Quốc và với nhiều doanh nghiệp điện tử và phụ trợ điện tử từ Hàn Quốc. Dự báo sang năm 2015, KBC sẽ đón nhận luồng đầu tư mạnh từ Hàn Quốc vào các KCN của KBC, đặc biệt khi TPP được ký kết thì số lượng nhà đầu tư dự kiến vào các KCN của KBC sẽ còn tăng lên nữa.

Năm 2014 sắp qua lại đánh dấu thêm một năm nữa nhiều may mắn và thành công cho KBC và KBC cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ Chính phủ đến các Bộ Ngành và UBND các tỉnh thành. Nhân dịp năm mới sắp đến, KBC xin kính chúc các Đồng chí lãnh đạo, các khách hàng, nhà đầu tư, các đối tác, những người bạn và toàn thể cổ đông KBC lời chúc mừng năm mới, kính chúc Quý vị một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công lớn.

 

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

ゲスト 267人 がオンラインです

Home 新着情報 Tin tức - Sự kiện

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.