KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC都市開発株式会社

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

Wintek mở rộng dự án đầu tư tại KCN Quang Châu tỉnh Bắc Giang

Sáng nay (31/7/2014), tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang, ông Bùi Văn Hải - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã tiếp Chủ tịch Tập đoàn Wintek và Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Wintek Việt Nam.

 

Wintek là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm hàng đầu thế giới về màn hình cảm ứng và màn hình tinh thể lỏng cỡ nhỏ đến trung bình (LCD). Ngoài ra, Tập đoàn còn chuyên nghiên cứu và phát triển, thiết kế, sản xuất và kinh doanh tấm cảm ứng, thiết bị truyền dẫn, màn hình TFT LCD/LCM và OLED sử dụng trong điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, sản phẩm truyền thông, máy ảnh kỹ thuật số, và các thiết bị định vị cầm tay.

Quang cảnh buổi đón tiếp

Ngày 18/3/2011, UBND tỉnh Bắc Giang đã trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Wintek Việt Nam với dự án sản xuất màn hình tinh thể lỏng với số vốn đầu tư ban đầu là 250 triệu USD và được tăng lên đến 1,12 tỷ USD vào tháng 4 năm 2012. Ngay sau khi xây dựng nhà máy, Công ty TNHH Wintek Việt Nam đã gấp rút tuyển dụng lao động và đi vào sản xuất. Sau 3 năm hoạt động, với kết quả kinh doanh khả quan, Tập đoàn Wintek tiếp tục có kế hoạch mở rộng nhà máy Wintek Việt Nam. Dự kiến quỹ đất sử dụng cho dự án mở rộng lên tới 100 ha với số vốn đầu tư tương đương với dự án thực hiện. Dự án mở rộng của Wintek Việt Nam theo dự kiến sẽ tiếp tục được triển khai tại Khu công nghiệp Quang Châu tỉnh Bắc Giang do Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn - Bắc Giang (công ty con của Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc) làm chủ đầu tư hạ tầng.

KCN Quang Châu được thành lập theo Quyết định số 637/TTg ngày 25/4/2006 của Thủ tướng Chính phủ, tổng diện tích là 426 ha, thuộc địa bàn xã Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, nằm trên trục đường giao thông quan trọng, nối liền các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, sân bay quốc tế Nội Bài, cảng biển Hải Phòng và Cái Lân (Quảng Ninh), rất thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu, được xây dựng theo mô hình quần thể kiến trúc hiện đại gồm Khu Đô thị - Khu công nghiệp - Khu vui chơi giải trí và dịch vụ. KCN có hệ thống giao thông được quy hoạch theo dạng ô vuông bàn cờ với tải trọng lớn đảm bảo cho giao thông thuận tiện đến từng lô đất. KCN được đầu tư để xây dựng hệ thống cấp điện, công nghệ thông tin, cấp nước, xử lý nước thải hiện đại và các mạng lưới dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, ổn định để phục vụ nhu cầu của tất cả các nhà máy trong KCN. Nhà xưởng văn phòng tiêu chuẩn được xây dựng sẵn để phục vụ nhu cầu thuê, thuê mua của các nhà đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tiếp Chủ tịch Tập đoàn Wintek

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang - ông Bùi Văn Hải bày tỏ vui mừng về kết quả và tiến độ triển khai các hạng mục của Công ty TNHH Wintek Việt Nam, đồng thời ghi nhận những đóng góp của Công ty trong giải quyết việc làm, đảm bảo chế độ, điều kiện làm việc cho người lao động thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang khẳng định, tỉnh Bắc Giang luôn sẵn sàng chào đón và tạo điều kiện thuận lợi, bình đẳng đối với các nhà đầu tư chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước Việt Nam, bảo đảm tuyệt đối an toàn về người và tài sản cho tất cả các nhà đầu tư trên địa bàn.

Đại diện Tập đoàn Wintek - ông Hyley H.Huang bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới chính quyền, người lao động tỉnh Bắc Giang đã sát cánh cùng doanh nghiệp vượt qua những khó khăn thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của chính quyền tỉnh Bắc Giang và sự hợp tác tích cực của người lao động để Công ty ngày càng phát triển, góp phần tạo việc làm mới, tăng thu nhập và nâng cao đời sống cho người lao động.

 

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

svdv.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

ゲスト 55人 がオンラインです

Home 新着情報 Tin tức - Sự kiện

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.