KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC都市開発株式会社

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC THAM GIA KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC TẠI HỘI THẢO XÚC TIẾN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN TRONG LĨNH VỰC XÂY DỰNG GIỮA TỈNH GIANG TÔ (TRUNG QUỐC) VÀ TP. HỒ CHÍ MINH (VIỆT NAM)

Chiều ngày 12/12/2023, tại Khách sạn Landmark 81, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo Xúc tiến hợp tác phát triển trong lĩnh vực xây dựng giữa tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) và Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam). Hội thảo được tổ chức nhằm tăng cường hợp tác giữa hai bên trong các lĩnh vực như: xây dựng, cơ sở hạ tầng, máy móc công trình và đầu tư bất động sản, ... KBC cùng với đối tác Trung Quốc đã tham gia ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp ngay tại sự kiện này.

Lãnh đạo chính quyền TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam) và tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) cùng đại diện các doanh nghiệp hai nước tại sự kiện

Hai nước Việt Nam – Trung Quốc là đối tác thương mại của nhau, chuỗi ngành nghề và đầu tư song phương của hai nước ngày càng mạnh mẽ. Nhiều năm gần đây, Việt Nam và Trung Quốc từng bước phát triển giao lưu hợp tác trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế thương mại, đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, y tế, khoa học công nghệ, … và đạt được nhiều thành công. Việt Nam là đối tác hợp tác quan trọng và là đối tác thương mại lớn nhất trong khối ASEAN của tỉnh Giang Tô, cũng là nước đến đầu tư lớn thứ 4 trong khối ASEAN của Giang Tô. Hội thảo Xúc tiến hợp tác phát triển trong lĩnh vực xây dựng giữa tỉnh Giang Tô và Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức để các bên tìm kiếm cơ hội hợp tác thương mại, thúc đẩy sự phát triển các bên cùng có lợi.

Hội thảo về phía Việt Nam có sự tham dự của ông Bùi Hồng  Minh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Bùi Xuân Cường – Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, …; về phía Trung Quốc có ông Cui Wei – Phó Thư ký trưởng Chính quyền nhân dân tỉnh Giang Tô, …; và đại diện lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam và doanh nghiệp đến từ tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, xây dựng, thiết kế. Bà Nguyễn Thị Thu Hương đại diện KBC tham dự Hội thảo lần này với mục đích gặp gỡ, giao lưu cùng các doanh nghiệp đến từ tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), cùng các bên tạo dựng mối quan hệ hợp tác hữu nghị, góp phần thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư, phát triển toàn diện giữa hai quốc gia Việt Nam và Trung Quốc.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Tổng giám đốc KBC phát biểu tại Hội thảo

Cũng tại Hội thảo, KBC và đối tác Trung Quốc là Tập đoàn Zhong Yi Feng - một doanh nghiệp xây dựng lớn và uy tín của Trung Quốc đã tiến hành Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp. Zhong Yi Feng đã có hơn 7 năm hoạt động tại Việt Nam và là tổng thầu xây dựng của nhiều công trình lớn tại Việt Nam, trong đó có nhiều công trình xây dựng là các nhà máy công nghiệp lớn với các nhà đầu tư thuê đất tại các KCN của KBC.

Lãnh đạo KBC và lãnh đạo Tập đoàn Zhong Yi Feng (Trung Quốc) ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghiệp

KBC và Zhong Yi Feng đã cùng nhau thiết lập mối quan hệ hợp tác kinh doanh trong một thời gian dài dựa trên những kinh nghiệm và thế mạnh ở các lĩnh vực mà hai bên đang đứng hàng đầu tại Việt Nam. Sau khi tìm hiểu và chứng kiến sự thành công qua nhiều công trình xây dựng lớn cho các Tập đoàn tại các KCN mà KBC làm chủ đầu tư, hai bên đã quyết định hợp tác, tập trung vào các giải pháp về nhà xưởng công nghiệp, phát triển cơ sở hạ tầng KCN, nhà xưởng cho thuê với tiêu chuẩn công nghệ cao, chất lượng cao và kỹ thuật chuyên nghiệp, mang đến nhiều sự lựa chọn tin cậy cho các nhà đầu tư FDI đến từ Trung Quốc và các nước trong khu vực.

Lãnh đạo KBC và lãnh đạo Zhong Yi Feng tại sự kiện

Tổng giám đốc KBC bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến các vị lãnh đạo hai nước Việt Nam và Trung Quốc cũng như các doanh nghiệp, mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan chính quyền Việt Nam và chính quyền tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) để các dự án hợp tác được nhanh chóng và hiệu quả. KBC với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực đầu tư phát triển KCN và thu hút đầu tư, hy vọng sẽ luôn được hỗ trợ và đồng hành cùng các nhà đầu tư và doanh nghiệp, cam kết sẽ mang đến các giá trị hiệu quả, góp phần vào sự thành công cho các Dự án đầu tư của các nhà đầu tư tại Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

ゲスト 288人 がオンラインです

Home 新着情報 Tin tức - Sự kiện

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.