KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINH BAC都市開発株式会社

KINHBAC CITY DEVELOPMENT HOLDING CORPORATION

KBC: Tình hình hoạt động xúc tiến đầu tư và triển vọng kinh doanh Quý IV

Triển vọng kinh doanh của KBC mà cụ thể là tình hình thu hút FDI vào các KCN của KBC trong Quý 4 cũng như trong những năm tới được dự báo là rất khả quan.

Tính đến hết Quý 3 năm 2014, KBC đã hoàn thành kế hoạch về lợi nhuận của cả năm, cụ thể: lợi nhuận thuộc về cổ đông công ty mẹ 9 tháng đầu năm 2014 đạt 165,1 tỷ đồng. Riêng trong Quý 3, doanh thu và lợi nhuận hợp nhất do hoạt động kinh doanh chính của Tổng công ty đều tăng đột biến, lần lượt đạt 359,9 tỷ đồng doanh thu và 128,6 tỷ đồng lợi nhuận. Đặc biệt, do giá thuê đất tăng lên làm cho tỷ suất lợi nhuận gộp/doanh thu riêng Quý 3 là 58,2%, 9 tháng là 54,5%; chỉ số này đã cải thiện đáng kể so với cùng kỳ năm trước. Như vậy, điều này cho thấy triển vọng kinh doanh của KBC mà cụ thể là tình hình thu hút FDI vào các KCN của KBC trong Quý 4 cũng như trong những năm tới được dự báo là rất khả quan.

Từ ngày 7/11 đến 11/11/2014, Chủ tịch HĐQT KBC Đặng Thành Tâm đã có chuyến công tác Bắc Kinh (Trung Quốc) để tham dự các Hội nghị diễn ra trong Tuần Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) tổ chức tại Bắc Kinh và tham gia các hoạt động của Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC (ABAC) với tư cách là Thành viên chính thức của Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC (ABAC). Trong khuôn khổ các Hội nghị quan trọng, ông Tâm đã tham dự Hội nghị thượng đỉnh các Tổng Giám đốc (APEC CEO Summit). Đây là sự kiện quan trọng nhất của cộng đồng doanh nghiệp châu Á-Thái Bình Dương và cũng là hoạt động của giới doanh nghiệp có sức ảnh hưởng nhất trong khu vực, được tổ chức thường niên trong Tuần lễ cấp cao APEC, nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp và nêu các khuyến nghị lên các Lãnh đạo cấp cao APEC.

Ông Đặng Thành Tâm và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe tại APEC

Bên cạnh Hội nghị thượng đỉnh APEC, 12 nguyên thủ của 12 nền kinh tế lớn tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) nhóm họp tại Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Bắc Kinh đã đạt kết quả hết sức tích cực. Tổng thống Obama khẳng định quyết tâm cao của Hoa Kỳ và các nguyên thủ khác cũng khẳng định quyết tâm cao sẽ ký TPP sớm vào đầu năm 2015. TPP sẽ đóng góp đến 40% GDP toàn cầu. Khi TPP được ký kết thì làn sóng đầu tư nước ngoài trực tiếp và gián tiếp sẽ ồ ạt đổ vào Việt Nam. Việt Nam sẽ nhận được lợi ích vô cùng to lớn và trong đó, KBC cũng sẽ thu hút rất mạnh các dự án đầu tư xây dựng nhà máy vào KCN vì các dự án này sẽ được hưởng lợi hơn về thuế và nhiều thuận lợi khác của Khu vực mậu dịch tự do 12 quốc gia TPP. Ngoài ra, Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU, Việt Nam - Hàn Quốc, Việt Nam - Nga, v.v… cũng sẽ được ký kết sớm trong thời gian sắp tới. KBC đã chuẩn bị được quỹ đất rất lớn và đã sẵn sàng đón nhận những vận hội lớn lao này để đóng góp mạnh mẽ hơn nữa vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Ông Đặng Thành Tâm thăm Nhà máy liên doanh Sumitomo và Futong

Cũng trong chuyến công tác lần này, Chủ tịch HĐQT Đặng Thành Tâm và đoàn Lãnh đạo cấp cao của KBC đã có các cuộc gặp gỡ với nhiều đối tác, khách hàng tiềm năng và thăm các nhà máy công nghệ cao được đầu tư ở Trung Quốc, trong đó có Nhà máy liên doanh của Sumitomo và Futong - nhà máy cáp quang hiện đại bậc nhất thế giới.

Với tổng số vốn FDI mà 20 thành viên APEC đã đầu tư vào Việt Nam lên tới 189,5 tỷ USD, chiếm 78% tổng vốn FDI (241,6 tỷ USD) đã đăng ký vào Việt Nam, cùng với vai trò tích cực của ông Đặng Thành Tâm tại APEC sẽ giúp KBC đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút FDI vào Việt Nam nói chung và thu hút các tập đoàn lớn vào các khu công nghiệp của KBC nói riêng.

Trong Quý 4, KBC dự kiến sẽ tiến hành ký kết hợp đồng có giá trị lớn và việc triển khai các hợp đồng này dự kiến sẽ giúp cho KBC tăng gấp đôi kế hoạch lợi nhuận năm 2014, đồng thời có sẵn khách hàng để đảm bảo lợi nhuận năm 2015.

 

 

Chủ tịch HĐQT KBC

Mr. ĐẶNG THÀNH TÂM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hình ảnh - Sự kiện

vanphong-KBC.jpg

Đăng ký nhận tin

Nhập tên và Email để nhận tin.

Subcribe

Trực tuyến

ゲスト 168人 がオンラインです

Home 新着情報 Hoạt động đối ngoại

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.