KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC CITY DEVELOPMENT

HOLDING CORPORATION

KBC CBTT về kết quả kinh doanh tạm tính năm 2014

Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc - CTCP (HSX: KBC) xin trân trọng công bố thông tin về kết quả kinh doanh tạm tính năm 2014 như sau: 

 

Với sự ủng hộ và giúp đỡ vô cùng to lớn của các cấp chính quyền từ Chính phủ đến chính quyền cấp tỉnh, thành phố, các Ban quản lý, các khách hàng thuê đất, các nhà đầu tư tài chính tham gia đầu tư cổ phiếu KBC, các cổ đông, các phương tiện thông tin đại chúng, cùng với nhiều nỗ lực của cán bộ công nhân viên, cũng như sự năng động và tinh thần trách nhiệm rất cao của đội ngũ cán bộ lãnh đạo KBC, trong năm tài chính 2014, kết quả kinh doanh của KBC đạt nhiều thành tựu đáng kể. Cụ thể, doanh thu tạm tính đối với hoạt động kinh doanh chính của doanh nghiệp năm 2014 đạt hơn 1.200 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 20% so với kết quả năm 2013. Vì vậy, lợi nhuận sau thuế thuộc về công ty mẹ ước tính gấp đôi kế hoạch đã đề ra, tăng hơn gấp 4 lần so với lợi nhuận năm 2013. Các hoạt động nổi bật năm 2014 phải kể đến như là:

  1. Hoạt động thu hút đầu tư FDI tăng trưởng mạnh mẽ: KCN Tràng Duệ - Hải Phòng là điểm sáng trong năm 2014 nhờ ký kết thành công hợp đồng thứ 2 với LG có quy mô 40ha, và nhiều vệ tinh của LG; Hoạt động thu hút đầu tư tăng trưởng mạnh mẽ là cơ sở tạo nền tảng phát triển bền vững cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của KBC.
  2. KBC đã thực hiện thành công việc tái cấu trúc. Hiện nay, hoạt động kinh doanh ổn định, dòng tiền vào công ty ổn định, nhiều hợp đồng chuẩn bị ký kết trong tương lai. Do đó, Ngân hàng đã đánh giá tốt khả năng tăng trưởng của KBC trong những năm tới. Các Ngân hàng lớn đã ký kết tài trợ hàng nghìn tỷ cho KBC từ cách đây 3 tháng, trong khi KBC vẫn đang có nguồn thu tốt nên vẫn sử dụng vốn của mình mà chưa giải ngân. Đồng thời, một số Ngân hàng lớn khác luôn sẵn sàng tài trợ nguồn vốn mới cho KBC để thực hiện các dự án trong những năm tới.
  3. Cổ phiếu KBC đã thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp là các quỹ đầu tư nước ngoài uy tín. Hơn 50% cổ phiếu do cổ đông chiến lược nước ngoài và cổ đông lớn nắm giữ. Vì tiềm năng to lớn của KBC trong những năm tới, đặc biệt những vận hội rất lớn có lợi cho KBC vào năm 2015, KBC sẽ trở lại như trước đây, cổ phiếu sẽ tăng trưởng mạnh như những cổ phiếu hàng đầu khác.
  4. Năm 2015 chúng tôi dự kiến sẽ là một năm hứa hẹn việc tăng trưởng mạnh mẽ  hơn nữa của KBC. Hiện tại, nhu cầu thuê đất của các vệ tinh của LG và Hiệp hội điện tử Hàn Quốc trong 2015 đã đủ lấp đầy Giai đoạn hai của KCN Tràng Duệ.

Chúng tôi xin trân trọng báo cáo với Quý Cổ đông thành tựu rất tốt đạt được trong năm 2014 và triển vọng một năm mới đầy hứa hẹn của KBC.

Trân trọng!

Download.

 

 

 

Contact details

KinhBac City Development Holding Corporation

Who's Online

We have 60 guests online

Home SHAREHOLDER RELATIONS Announcements

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.