KBC

Vietnamese (VN)English (UK)Japanese (JP)Korean (KR)Chinese (CN)

KINHBAC CITY DEVELOPMENT

HOLDING CORPORATION

Triển vọng kinh doanh năm 2016 và tình hình thu hút đầu tư của Tập đoàn

Trong thời gian gần đây và hiện nay Chủ tịch HĐQT - Ông Đặng Thành Tâm cùng Ban Tổng Giám đốc đã hoạt động hết sức tích cực, không kể thời gian, liên tục tiếp nhiều Tập đoàn lớn đến làm việc, sẵn sàng thuê đất với diện tích lớn, có quy mô  hàng trăm ha tại các KCN của KBC và đã đạt được nhiều kết quả rất khả quan trong quá trình đàm phán. Vì vậy, dự kiến kết quả hoạt động kinh doanh của KBC những tháng cuối năm sẽ có nhiều đột biến.

Ngoài ra, Chủ tịch HĐQT – Ông Đặng Thành Tâm cùng với Ban tổng giám đốc đã làm việc với nhiều đối tác để làm sao phát triển nhanh và hiệu quả quỹ đất nhà ở của KBC, đem lại lợi ích cho cổ đông.

Hiện nay, KBC quản lý rất tốt và hiệu quả dòng tiền, quan hệ với các ngân hàng cũng rất tốt, việc vay và trả nợ ngân hàng luôn đúng hạn, các ngân hàng rất hài lòng, luôn xem KBC là khách hàng nhóm 1. KBC luôn được các ngân hàng ủng hộ sẵn sàng cho vay để đầu tư các dự án mở rộng KCN và xây dựng KCN mới.

KBC vẫn luôn duy trì là đơn vị đứng đầu ở Việt Nam về phát triển KCN và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Vì vậy, KBC luôn là đơn vị được các cấp chính quyền tin tưởng và vẫn là đơn vị đứng đầu nhận được nhiều cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu của Chính phủ!

Xét riêng Quý 2 và 6 tháng đầu năm 2016, KBC đã ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ, cụ thể như sau:

- Trong Quý 2/2016 KBC đã ghi nhận doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 667,09 tỷ đồng, tăng 551% so với cùng kỳ. Lũy kế 6 tháng đầu năm doanh thu của cả Tập đoàn đạt 1.113, 39 tỷ đồng, tăng 72% so với cùng kỳ;

- Lợi nhuận sau thuế Quý 2/2016 của cả Tập đoàn đạt 312,43 tỷ đồng, tăng 258% so với cùng kỳ. Trong đó, lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ đạt 297,3 tỷ đồng, tăng 215,3% so với cùng kỳ. Lũy kế 6 tháng đầu năm, lợi nhuận sau thuế của Tập đoàn đạt 419,9 tỷ đồng tăng 67% so với cùng kỳ,  lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ 6 tháng đầu năm đạt 392,19 tỷ đồng, tăng 55% so với cùng kỳ.   

Nguyên nhân tăng trưởng kết quả kinh doanh trong Quý 2 của Tập đoàn là do các hoạt động kinh doanh khu công nghiệp tăng trưởng tốt, tập trung ở KCN Tràng Duệ, KCN Quế Võ, KCN Tân Phú Trung, KCN Quang Châu.

Download.

 

 

 

 

 

KBC's Chairman

Mr. DANG THANH TAM

Chairman

Read more

Events - Photos

svdv.jpg

Newsletter

Who's Online

We have 257 guests online

Home NEWS News - Events

Head Office:

  • Vietnam: Lot B7, Que Vo Industrial Park, Phuong Lieu ward, Que Vo town, Bac Ninh province.

Representative Office:

  • Vietnam: No. 10 Hang Bot, Cat Linh ward, Dong Da district, Hanoi city.

Branch:

  • Vietnam: No. 20 Phung Khac Khoan, Da Kao ward, District 1, Ho Chi Minh city.